CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

  1. Trường hợp được bảo hành:
  • Các sản phẩm giàn giáo, cốp pha hay phụ kiện giàn giáo do Hải Minh sản xuất đang trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm sản xuất ra bị sai thiết kế, gãy vỡ ra dù không có tác động từ con người.
  • Sản phẩm được bảo hành theo các quy định của nhà sản xuất.
  • Xuất trình phiếu bảo hành sản phẩm cho nhà cung cấp khi yêu cầu bảo hành.
  1. Trường hợp không được bảo hành:
  • Mất phiếu bảo hành hoặc sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành.
  • Tên sản phẩm và mã số sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành bị nhòe, không đọc được.
  • Mã số của phiếu bảo hành không trùng khớp với mã sản phẩm được bảo hành. Hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn. Bị mất một phần hoặc toàn bộ.
  • Sản phẩm bị biến dạng, cong vênh do bị va đập trong quá trình sử dụng.
  • Khách hàng đưa sản phẩm cho bên thứ ba sửa chữa. Hoặc tự ý can thiệp vào kỹ thuật của sản phẩm.
  1. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
  • Trong quá trình giao nhận hàng hóa từ nhà sản xuất thì phát hiện ra lỗi của sản phẩm.
  • Sản phẩm khác hoàn toàn so với sản phẩm mà Quý khách hàng đã đặt mua tại công ty chúng tôi.
  • Mọi ý kiến thắc mắc và khiếu nại của Quý khách hàng chúng tôi luôn tiếp nhận và xử lý một cách nhanh nhất. Qua đó cũng giúp cho chúng tôi có thể hạn chế các lỗi về sản phẩm cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Bộ phận chăm sóc khách hàng: ĐT: 0942.578.955 – EMAIL: Lienhehaiminh@gmail.com